Monday, March 17, 2014

Tour Du Lịch – Trăng Mật: Hội An – Đà Nẵng 5 Ngày 4 Đêm

Du-Lich-Hoi-An
Mã tour: TN-DLTM5D02
Thời gian: 5 Ngày 4 Đêm
Điểm xuất phát: Hà Nội
Phương tiện: Đi về bằng Ô tô
Điểm thăm quan: Hội An - Đà Nẵng
Giá tour: Liên hệ
Du lịch Hội An. Sẽ không quá lời nếu nói Hội An là điểm đến lý tưởng của những đôi  lứa trong tuần trăng mật. Thành phố nhở nằm ở vùng hạ lưu dòng sông Thu Bồn thuộc vùng đồng bằng ven biển Tỉnh Quảng Nam, cách Thành phố Ðà Nẵng về phía Nam 28 km với nhiều nét kiến trúc độc đáo từ thế kỳ 16. Từng gốc nhở ở thành phố này đều mang đậm lối kiến trúc độc đáo và khác lạ với những địa danh như : Chùa Cầu, các khu nhà cổ kính…Với sự phát triển nhanh chóng của các cơ sở hạ tầng du lịch, Hội An ngày nay trở thành điểm đến lý tưởng của du khách tỏng và ngoài nước. Nếu đến Hội An với nhiều mực đích khác nhau như du lịch, công tác… nhưng bao giờ Hội An cũng để lại những ấn tượng khó quên nhất trong lòng du khách.

LỊCH TRÌNH TOUR

Ngày 1: Hà Nội/Sài Gòn – Đà Nẵng - Hội An - Đến với Hội An – Nơi tình yêu thăng hoa  (-/L/D)
Palm Garden Hoi An
Buổi sáng xe riêng của Du lịch Năm Châu sẽ đón bạn tại nhà đi sân bay đáp chuyến bay vào Đà Nẵng. Xe sẽ đợi sẵn tại sân bay Đà Nẵng để đưa bạn về Phố Cổ Hội An, một thị trấn yên bình nhưng cũng rất cuốn hút với những ngôi nhà cổ và ngõ phố vẫn còn nguyên vẹn như hàng trăm năm về trước. Một phòng dành riêng cho trăng mật với nến vàng, hoa hồng, rượu vang và sô cô la đã sẵn sàng đợi bạn ở Palm Gadren Resort - khu nghỉ mát lý tưởng nhất tại Hội An trên bãi biển Cửa Đại. Bạn sẽ có toàn bộ buổi chiều tự do nghỉ ngơi tại Palm Garden. Nắng vàng, biển xanh, cát trắng trên bãi biển riêng của khu  nghỉ mát sẽ làm cho bạn luôn có cảm giác thư giãn và lãng mạn bên nhau. Bể bơi tuyệt đẹp cùng với quầy Bar nằm trong khu nghỉ mát cũng có thể là một lựa chọn lý tưởng cho bạn trước khi tận hưởng bữa tối lãng mạn dưới ánh nến tại Palm Garden Resort.Nghỉ đêm tại Palm Garden Resort.
Ngày 2: Hội An - Dạo chơi và khám phá Hội An (B/L/-)
Den Long Hoi An
Buổi sáng hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ đưa hai bạn đi tham quan khám phá phố cổ Hội An với các di tích nổi tiếng như: Hội Quán Phúc Kiến, Chùa Cầu Nhật Bản, Nhà cổ Tấn Ký. Hai bạn sẽ có thời gian thả bộ trên những con phố cổ để mua sắm những món quà lưu niệm cho chuyến du lịch trăng mật của mình. Bạn cũng có thể tới hiệu may Thu Thủy, hiệu may nổi tiếng nhất Hội An, nơi bạn có thể may và lấy quần áo ngay trong ngày. Bữa trưa dành riêng cho hai bạn sẽ sẵn sàng tại nhà hàng Cargo Club nằm ngay trong khu phố cổ nhìn ra sông Thu Bồn. Buổi chiều hai bạn sẽ có thời gian tự do nghỉ ngơi bên nhau tại khu nghỉ mát.
Nghỉ đêm tại Palm Garden Resort.
Ngày 3: Hội An - Thánh địa Mỹ Sơn và làng quê Hội An yên bình (B/L/D)
Buổi sáng hai bạn có thể dạo chơi và mua sắm trong phố cổ Hội An hoặc khám phá Thánh Địa Mỹ Sơn, một trong năm di sản thế giới của Việt Nam. Ăn trưa tại nhà hàng Morning Glory, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng của phố Hội. Chuyến du lịch trăng mật của bạn sẽ càng có ý nghĩa hơn nữa khi  chúng tôi sẽ đưa bạn khám phá miền quê yên bình nhưng cũng rất thú vị của Hội An trên xích lô vào buổi chiều. Sau đó bạn sẽ được cùng với người bạn đời của mình lênh đênh trên một chiếc thuyền dọc Thánh Địa Mỹ Sơntheo sông Thu Bồn, tận hưởng không khí trong lành và tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương bên sông. Vai kề vai, cùng nhau ngắm hoàng hôn trên thuyền trước khi chia sẻ một bữa tối lãng mạn cùng với hoa và nến tại nhà hàng Cầu Đỏ. Tuần trăng mật của hai bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.
Nghỉ đêm tại Palm Garden Resort.
Ngày 4: Hội An -Thư giãn và tận hưởng tại khu nghỉ mát (B/-/-)
Hai bạn sẽ có một ngày trọn vẹn tự do ở bên nhau để làm những điều mình thích trong chuyến du lịch trăng mật của mình. Một chiếc xe máy được chuẩn bị sẵn để tại khu nghỉ mát dành riêng cho hai bạn sử dụng tùy theo ý mình cho đến khi trả phòng ngày vào ngày hôm sau. Một chuyến đi ngắn qua cầu Cẩm Nam tới vùng quê yên bình của Hội An nằm bên dòng sông Thu Bồn, dọc theo những cánh đồng lúa xanh rì và thơm ngát hay chạy xe theo con đường biển từ Hội An đến Đà Nẵng, thăm quan di tích Ngũ Hành Sơn nổi tiếng cũng sẽ làm chuyến du lịch trăng mật của bạn thú vị hơn nhiều.
Nghỉ đêm tại Palm Garden Resort.
khu nghỉ mát Hội An
Ngày 5 : Hội An – Đà Nẵng - Hà Nội/Sài Gòn -Bước vào một cuộc sống mới (B/-/-)
Buổi sáng hai bạn sẽ tự do bên nhau cho đến khi trả phòng khách sạn để ra sân bay Đà Nẵng đáp chuyến bay về Hà Nội/Sài Gòn. Xe riêng của chúng tôi sẽ đón bạn từ sân bay về nhà, kết thúc chuyến du lịch tuần trăng mật của hai bạn. Không gian trầm mặc của phố cổ Hội An, bãi biển Cửa Đại với nắng vàng, biển xanh và cát trắng, miền quê thanh bình với dòng sông Thu Bồn thơ mộng, không gian lãng mạn và riêng tư trong Resort, cùng nhau phiêu du trên chiếc xe máy sẽ mãi là những kỷ niệm khó phai trong chuyến đi này.

GIÁ TOUR BAO GỒM

Xe 4 chỗ máy lạnh sang trọng và lái xe.
Phí tham quan trong chuyến du lịch tuần trăng mật của bạn.
Các bữa ăn như chương trình : B = ăn sáng, L = ăn trưa, D= ăn tối
4 đêm tại khu nghỉ mát sang trọng: 01 phòng đôi
Sử dụng thoải mái các dịch vụ tại khách sạn như bể bơi, phòng tập thể thao, sân tennis và các tiện ích khác
Thuyền tham quan trên sông Thu Bồn, xích lô tại Hội An
Xe máy cho bạn sử dụng tại Hội An trong ngày 4 và ngày 5 trong tuần trăng mật.
Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo tại Hội An trong tour trăng mật của bạn.
Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Đà Nẵng - Hà Nội hoặc Sài Gòn - Đà Nẵng - Sài Gòn.
Nến, Hoa, Sô cô la và rượu vang trong phòng ngày đầu tiên trong tuần trăng mật tại resort.
Tiền bồi dưỡng cho lái xe và hướng dẫn viên trong tour du lịch tuần trăng mật của hai bạn.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

Không có

GHI CHÚ

Chỉ bao gồm vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Đà Nẵng - Hà Nội hoặc Sài Gòn - Đà Nẵng - Sài Gòn và 4 đêm khách sạn tại Hội An. Vui lòng liên hệ với chúng để kiểm tra vé và khách sạn.
Giá tour có thể thay đổi vào các dịp  ngày lễ tết
Giờ nhận phòng khách sạn theo quy định chung là 14h00 và trả phòng là 12h00.

No comments:

Post a Comment

Popular Posts