Sunday, October 16, 2011

Amazon cập nhật phần mềm mới cho Kindle 3

Trang web Amazon vừa đưa thông tin cập nhật phiên bản phần mềm 3.3 cho Kindle 3. Theo đó, bản cập nhật sẽ đem đến một vài tính năng của những phiên bản Kindle mới ra mắt đến phiên bản Kindle cũ này.


>> Máy đọc sách Kindle mới của Amazon đã về Việt Nam

>> Kindle Touch không thể duyệt web qua mạng 3G

>> Amazon nâng cấp Kindle với Touch và 3G

>> Amazon Kindle mới nhẹ hơn, giá chỉ 79 USD

>> Cận cảnh máy đọc sách điện tử Amazon Kindle 3


Đây chắc chắn là một tin vui cho người dùng Kindle 3 khi họ không phải bỏ tiền mua một chiếc Kindle mới mà vẫn có thể trải nghiệm những dịch vụ mới nhất.


Bản cập nhật Kindle Keyboard Version 3.3 mang đến cho

người  dùng Kindle 3 nhiều tính năng mới có trong Kindle 4


Những điểm nổi bật nhất ở lần cập nhật này


Cho phép lưu trữ dữ liệu “trên mây”: Những chủ sở hữu Kindle 3 giờ đây có thể sử dụng dịch vụ Kindle Cloud Reader mà Amazon vừa ra mắt hồi tháng 8. Người dùng có thể truy xuất đến dữ liệu cá nhân của họ ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm vì dữ liệu lúc nào cũng được lưu trữ trên thư viện của Kindle cho đến khi người dùng tự xóa.


Whispersync: Cho phép người dùng đồng bộ theo thời gian thực trạng thái trang họ đang đọc, những đánh dấu trang, những ghi chú trong quá trình đọc, tất cả đều được đưa lên “mây”. Điều này đảm bảo để người dùng có thể lấy xuống và tiếp tục trạng thái sử dụng đó trên bất kì thiết bị Kindle nào khác. Đây cũng chính là dịch vụ Kindle Personal Document của Amazon.


Amazon Local deals: Cung cấp cho Kindle 3 những thông tin khuyến mãi đặc biệt ứng với từng khu vực mà người dùng đang sinh sống tại đó. Người dùng có thể xem, đặt mua online những gói ưu đãi tiết kiệm đến 75% đối với những sản phẩm và dịch vụ từ những doanh nghiệp trong phạm vi thành phố họ đang sống.


Phím tắt cho Voice Guide: Người dùng Kindle 3 giờ có thể nhanh chóng bật hoặc tắt tính năng Voice Guide bằng cách giữ phím Shift và nhấn phím Spacebar. Như đã biết, Voice Guide giúp Kindle có khả năng “đọc” to những lựa chọn trên menu, danh sách những nội dung và những thông tin mô tả củ a các mục…


Ngay từ bây giờ người dùng có thể tiến hành cập nhật phiên bản phần mềm 3.3 mới nhất. Dễ dàng nhất là cập nhật thông qua Wi-Fi bằng cách: Từ màn hình Home, nhấn Menu và chọn Sync and Check for Items, máy sẽ download phần mềm mới về và tự động cài đặt bản cập nhật. Sau khi hoàn tất, người dùng vào phần Settings sẽ thấy dòng “Version: Kindle 3.3” phía dưới màn hình cho biết Kindle 3 đã được cập nhật phiên bản mới.


Ngoài ra, người dùng có thể download phiên bản cập nhật offline tại các địa chỉ dưới đây, chép vào máy để tiến hành cập nhật thủ công nếu muốn:


Kindle Keyboard Wi-Fi: Download 3.3


Kindle Keyboard 3G (Free 3G + Wi-Fi) – U.S and Canadian Customers: Download 3.3


Kindle Keyboard 3G (Free 3G + Wi-Fi) – European Customers: Download 3.3


Hướng dẫn cụ thể hơn và bất cứ vấn đề phát sinh nào khác người dùng có thể xem ở trang chủ Amazon tại đây.





Theo Thông Tin Công Nghệ

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/10/144527

No comments:

Post a Comment

Popular Posts