Monday, October 17, 2011

Samsung Galaxy S và Galaxy S II vượt mức 30 triệu thiết bị

Bất chấp sự xuất hiện của hàng loạt smartphone Android từ nhiều nhà sản xuất khác nhau, dòng Galaxy S của Samsung vẫn ghi nhận kỉ lục với con số 30 triệu thiết bị trên toàn cầu.


>> Galaxy S II trình diễn khả năng chạy Android 4.0

>> Galaxy S III lộ tính năng “khủng”, chip 1,8Ghz

>> Doanh số Galaxy S II vượt 10 triệu chỉ trong 5 tháng

>> Samsung Galaxy S II soán ngôi ngoạn mục iPhone 4

>> Đập hộp Samsung Galaxy S II trắng bản quốc tế tại Việt Nam


Doanh số bán Samsung Galaxy S và Galaxy S II vượt mức 30 triệu thiết bị


Samsung cho biết, thế hệ Galaxy S đầu tiên đã bán được hơn 20 triệu thiết bị trên toàn cầu, trong khi Galaxy S II cũng vượt mức 10 triệu thiết bị. Tất cả những con số này đã giúp Samsung trở thành nhà sản xuất Android hàng đầu trên thị trường smartphone.


Tính đến thời điểm này, Galaxy S II là smartphone bán chạy nhất trong lịch sử kinh doanh của Samsung, với 10 triệu thiết bị bán ra trong vòng 5 tháng từ khi ra mắt. Không chỉ phổ biến với người dùng, mẫu smartphone này còn được trao giải “Điện thoại của năm” tại các giải thưởng Gadget Award 2011, Mobile Choice và Consumer Award 2011.


Đáng chú ý là đến nay, doanh số bán hàng Galaxy S II vẫn chưa có sự góp mặt của các nhà mạng tại Mỹ như Sprint, T-Mobile hay AT&T.


Samsung hiện đang lên kế hoạch ra mắt thế hệ Galaxy S thứ ba trong năm 2012. Hãng cũng bắt tay với Google chuẩn bị ra mắt một phiên bản Galaxy chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich có tên gọi Galaxy Nexus trong quý IV năm nay.






Theo Điện Tử Tiêu Dùng

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/10/144732

No comments:

Post a Comment

Popular Posts