Hôm 14/10, hai nhà mạng hàng đầu của Mỹ là AT&T và Sprint đều hoan hỉ thông báo về ngày khởi bán iPhone 4S thành công hơn mong đợi.
>> iPhone 4S bản quốc tế có mặt ở Sài Gòn
>> Nhà sáng lập Apple cũng xếp hàng mua iPhone 4S
>> ‘Đập hộp’ iPhone 4S
>> Fan Apple mua iPhone 4S vì Steve Jobs
>> iPhone 4S: Ván bài thắng hay bại của hãng Apple?
Trong khi AT&T xác nhận, lượng kích hoạt trong ngày khởi bán iPhone 4S đã đạt mức kỷ lục, thì Sprint cũng cho biết, ngày ra mắt iPhone của họ (gồm cả iPhone 4 và iPhone 4S) là ngày bán sản phẩm thành công nhất của hãng này.
AT&T bày tỏ: “Chúng tôi đã kích hoạt lượng iPhone kỷ lục trên hệ thống mạng của mình, cao gấp đôi kỷ lục kích hoạt trong một ngày trước đó. Với lượng kích hoạt lớn như vậy, một số khách hàng sẽ thấy quá trình đăng ký của họ chậm hơn bình thường, dù hệ thống của AT&T luôn chạy tối đa công suất.”
Trong khi đó, Giám đốc sản phẩm Fared Adib của Sprint cho biết: “Ngày khởi bán iPhone 4 và iPhone 4S chính là ngày bán hàng tốt nhất lịch sử của Sprint đối với một dòng thiết bị, thông qua các kênh bán lẻ, bán qua web và qua điện thoại.”
Từ nhiều năm trước đó, các thuê bao Sprint đã rất mong chờ nhà mạng này có thể phân phối mẫu smartphone của Apple, do vậy, ngày mà hãng bắt đầu bán iPhone 4 và iPhone 4S được xem như dịp để người hâm mộ Sprint-Apple thỏa lòng mong ước bấy lâu.
Giới phân tích dự báo, tính tới cuối tuần này, Apple có thể bán được 4 triệu chiếc iPhone trên tất cả các nhà mạng đối tác.
Theo VietnamPlus
Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/10/144279
No comments:
Post a Comment