Monday, October 17, 2011

Street Fighter X Tekken phát hành 6/3, Tribes: Ascend Close beta ngày 4/11

Người mù màu cũng chơi được Modern Warfare 3, trailer mới của Striker Superstars là những tin tức chính trong phần tin game ngày hôm nay…


>> Quản lý đất nước như trong game, Dota 2 chưa ra đã bị nhái

>> Nhất Kiếm tuyển hot girl, Lineage II sang miễn phí

>> EB Games EXPO bắt đầu nóng, chơi PES 2012 trực tuyến trên Nintendo 3DS

>> Mass Effect 3 hỗ trợ mutiplayer, Thập Niên Nhất Kiếm bảo trì sau 1h ra mắt

>> Final Fantasy XIV sẽ hồi sinh, PES 2012 ra mắt DLC ngày 11/10


Tribes: Ascend mở cửa CB ngày 04/11


Theo tin mới nhận, hãng Hi-Rez Studios đã công bố ngày CB chính thức cho MMOFPS Tribes: Ascend sau nhiều lần lỡ hẹn từ tháng 09. Cụ thể, game sẽ đến tay người chơi vào ngày 04/11/2011, trước đây trò chơi này từng thử nghiệm alpha test trong thời gian ngắn.


Game thủ muốn chơi thử có thể truy cập vào trang chủ game để đăng ký tài khoản, tuy nhiên theo NSX thì lượng tester trong giai đoạn CB sẽ không mở rộng.




Trailer gameplay Tribes: Ascend.


Là sản phẩm nối tiếp series offline Tribes nổi tiếng trong quá khứ (thậm chí còn ra đời trước Halo, Modern Warfare và Battlefield), Tribes: Ascend lấy đề tài viễn tưởng với những loại vũ khí tối tân thời tương lai.


























Thông tin về Tribes: Ascend

Hãng phát triểnHi-Rez Studios
Thể loạiMMOFPS
Ngày close beta04/11/2011
Trang chủhttp://www.tribesascend.com/


Striker Superstars tung trailer mới


NSX Cybersports cuối cùng cũng tung ra trailer chính thức cho Striker Superstars – MMO đá bóng đầy hứa hẹn trong thời gian tới. Hình ảnh in-game cho thấy đồ họa trò chơi không đến nỗi nào và có nhiều nét tương đồng với PES.




Trailer game.


Striker Superstars sở hữu đồ họa 3D nhờ engine đang khá nổi hiện tại là Unity, và vì chơi trên nền web nên game tương thích với cả hai hệ máy PC lẫn Mac, người chơi không cần tải bản cài mà chơi thẳng trên trình duyệt. Dĩ nhiên, cấu hình máy yêu cầu cũng ở mức cực thấp.


Game dự kiến mở cửa thử nghiệm sơ bộ trong tháng 10 hoặc 11, gamer có thể truy cập vào trang chủ để biết thêm chi tiết.

























Thông tin về Striker Superstars

Hãng phát triểnCybersports
Thể loạiBóng đá
Ngày close betaQ4/2011
Trang chủhttp://strikersuperstars.com/

L.A.W: Living After War CB trong tháng 11


Đại diện NSX Nitrozen vừa tuyên bố sẽ mở cửa thử nghiệm tựa game L.A.W – Living After War trong tháng 11 tới. Sau đó, game phát hành rộng rãi vào khoảng quý đầu năm 2012. Game thủ có thể truy cập vào trang chủ trò chơi để xem thêm thông tin chi tiết.


Cốt truyện game xoay quanh cuộc chiến hạt nhân giữa 2 phe Humans và Naks nhằm tranh giành thế giới trong thời kỳ hỗn mang. Người chơi sẽ gia nhập 1 trong 2 lực lượng trên, ngoài ra game cũng còn một chủng tộc nữa là Shamaks tuy nhiên chỉ dành cho NPC mà thôi.


3 class in-game bao gồm Warrior, Esper và Ghost. Theo hứa hẹn của NSX thì mỗi nhân vật ảo đều sở hữu kỹ năng “Berserk” – tăng sức tấn công bất ngờ khi cột biểu thị sự tức giận lên đến tối đa. Thậm chíL.A.W: Living After War còn có cả hệ thống cá độ ai sẽ thắng trong các trận PvP tay đôi.


Ngoài yếu tố nhập vai truyền thống, trò chơi còn nhấn mạnh yếu tố chiến thuật trong các trận chiến PvP với số lượng lớn thành viên. Đồ họa được trình diễn qua những tấm screenshot khá đẹp và bóng bẩy.





























Thông tin về L.A.W

Hãng phát triểnNitrozen
Hãng phát hànhAlaplaya (EU)
Thể loạiMMORPG
Ngày close beta11/2011
Trang chủhttp://law.alaplaya.net/

Người mù màu cũng có thể chơi Modern Warfare 3


“Modern Warfare 3 sẽ có một chương trình điều khiển thủ công dành cho các game thủ cần sự trợ giúp. Với số lượng người chơi khổng lồ, chúng tôi không muốn bất cứ ai bị thiệt thòi, nhất là những người khuyết tật”. Robert Bowling, phụ trách chiến lược của Infinity Ward, xác nhận thông tin này.


Mặc dù không giới thiệu chi tiết, đề án kiểm soát chức năng này có thể thiết lập chế độ mù màu, cho phép người chơi chuyển đổi các chỉ số màu đỏ và xanh lá cây hay màu vàng cam và màu xanh da trời. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ cho một số game thủ khiếm khuyết chức năng cơ thể khác.


Tất cả mọi người đều có thể chơi được Modern Warfare 3, kể cả người tàn tật.


“Chúng tôi không quan tâm tới lợi nhuận, không quan tâm tới cạnh tranh và cho dù thị phần là của ai chăng nữa thì Infinity Ward vẫn làm việc vì tình yêu của mình. Dù 3 triệu người chơi hay 3 người chơi đều không quan trọng. Quan trọng là 3 người duy nhất kia cảm thấy vui vẻ và thỏa mãn với game, thì đó là điều làm chúng tôi hạnh phúc”, đại diện hãng Activision từng thể hiện quan điểm không quan tâm tới lợi nhuận khi sản xuất và phát hành game trong một cuộc phỏng vấn gần đây.


Modern Warfare 3 sẽ ra mắt vào ngày 8/11 sắp tới.


Game thủ sẽ phải trả tiền để chơi Final Fantasy XIV


Square Enix đã công bố việc “đại tu” và hoàn chỉnh Final Fantasy XIV với phiên bản v2.00 cũng như quyết định thời điểm phát hành của MMO này. Tuy nhiên, người chơi sẽ phải trả tiền dưới dạng thuê bao để có thể tận hưởng game.


“Từ giờ tới ngày phát hành, chúng tôi sẽ tinh chỉnh và bổ sung thêm các nội dung mới cho game. Mỗi bản cập nhật sẽ cung cấp cho người chơi những trải nghiệm khác nhau và không hề lặp lại. Thời điểm cập nhật cũng sẽ được thực hiện một cách nghiêm chỉnh theo kế hoạch và liên tục. Game thủ sẽ thấy được giá trị nhận được xứng đáng với đồng tiền bỏ ra”, nhà sản xuất và đạo diễn game, Naoki Yoshida, nói.




Xem trailer giới thiệu Final Fantasy XIV.


Square Enix cũng công bố kế hoạch phát hành máy chơi game PlayStation 3 phiên bản dành riêng cho Final Fantasy XIV vào giữa tháng tháng 12/2012. Riêng các khách hàng sử dụng PC sẽ được hỗ trợ cách thức chuyển đổi bắt buộc để có thể chơi game.


Street Fighter X Tekken sẽ phát hành vào 6/3


Hãng Capcom cũng đã tiết lộ chi tiết về việc người chơi có thể tùy chỉnh lại phong cách chiến đấu cho nhân vật của mình. Một đoạn video hướng dẫn sẽ được hãng phát triển đưa ra trong thời gian sắp tới để giúp game thủ hiểu rõ hơn về hệ thống đặc biệt này.




Xem video đại chiến trong quán ăn của Street Fighter X Tekken.


Ngoài ra, phiên bản mở rộng của Super Street Fighter IV: Arcade Edition ver 2012, một bản vá miễn phí cũng sẽ ra mắt vào ngày 13/12 sắp tới.


Hoàn thành Elder Scrolls V: Skyrim trong 2 giờ


Sam Bernstein, một thành viên nhóm bảo đảm chất lượng của hãng Bethesda, đã kết thúc các nhiệm vụ chính trong game Elder Scrolls V: Skyrim với thời gian 2 giờ 16 phút 10 giây, chỉ nhanh hơn 20 giây so với đối thủ đứng thứ hai là kỹ sư thiết kế Jeff Browne. Sam từng chiến thắng một giải đấu tương tự vài năm trước đó với game Fallout 3.


Game thủ hoàn thành Elder Scrolls V: Skyrim trong vòng 2 giờ.


Đây là một trong những sự kiện thường xuyên được hãng phát triển game này tổ chức nhằm mục đích tìm ra người chơi nhanh nhất cho các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, theo ban tổ chức thì mục tiêu quan trọng nhất của giải đấu là làm cho những nhà phát triển và điều hành hiểu rõ hơn về sản phẩm của mình và tìm ra những lỗi sai trong quá trình luyện tập thi đấu.


Phần thưởng mà nhà vô địch nhận được là một chiếc bánh bí ngô cùng cúp lưu niệm từ chính tay trưởng dự án game Todd Howard.


Elder Scrolls V: Skyrim là một game nhập vai khá khó với hệ thống nhiệm vụ đồ sộ và lắt léo, người chơi bình thường cần một thời gian khá dài từ vài ngày tới vài tuần để tìm hiểu cũng như hoàn thành được hết các yêu cầu mà trò chơi đưa ra.




Theo Gamethu/GenK

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/10/144785

No comments:

Post a Comment

Popular Posts