Friday, September 9, 2011

Hitachi mua lại BlueArc

Mới đây Hitachi Data Systems – công ty con của tập đoàn Hitachi – đã công bố việc mua lại toàn bộ BlueArc Corp – một công ty có trụ sở tại San Jose, được biết đến với khả năng mở rộng, cung cấp các giải pháp hiệu quả cho việc lưu trữ dữ liệu mạng, lưu giữ và quản lý các nội dung digital và dữ liệu phi cấu trúc (file-based).


>> Sony, Toshiba và Hitachi lập liên doanh LCD mới

>> Hitachi dừng sản xuất TV từ nay đến cuối năm

>> Hitachi đạt mức lãi ròng kỷ lục trong tài khóa 2010

>> Toshiba và Hitachi ngừng sản xuất màn hình do động đất


BlueArc là một đối tác chuyên OEM cho Hitachi trong 5 năm qua, đã được công ty của Nhật Bản mua lại với mục đích nhằm “đem đến một chất lượng dịch vụ với công nghệ được tích hợp chặt chẽ hơn, khả năng và kinh nghiệm cao hơn trên toàn cầu”.


Ông Jack Domme – CEO của Hitachi Data Systems – người khởi xướng nên kế hoạch hợp nhất Hitachi-BuleArc cho biết “sẽ cung cấp dịch vụ điện toán đám mây với cơ sở hạ tầng hiệu quả và giá cả phải chăng, các giải pháp cho nội dung của công nghệ điện toán đám mây. Khách hàng sẽ có thêm một lựa chọn khi muốn chuyển đổi các trung tâm dữ liệu (data centers) của mình”.


Hitachi không cho biết là đã phải chi ra bao nhiêu tiền để có được BlueArc, nhưng giới thạo tin cho biết là số tiền đó dao động trong khoảng từ 500 đến 600 triệu USD.





Theo VozExpress

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/09/133213

No comments:

Post a Comment

Popular Posts