Monday, September 12, 2011

Apple phát hành iTunes 10.5 beta 8 và iWork beta 3

Apple đã chính thức phát hành trình quản lý nhạc iTunes 10.5 phiên bản beta 8 và ứng dụng văn phòng iWork beta 3 trên thiết bị iOS dành cho các nhà phát triển thử nghiệm đã đăng ký.


>> Apple trình làng dịch vụ iTunes Match bản beta

>> iOS 5 Beta 5 bị bẻ khóa

>> iTunes khiến dịch vụ Walmart MP3 phải đóng cửa

>> Apple cập nhật iTunes và iWork cho Mac OS X Lion


Apple phát hành 2 phiên bản ứng dụng thử nghiệm mới


iTunes 10.5 beta 8 đã có một số cải tiến đáng kể về hiệu suất hoạt động và vá các lỗi tồn tại ở các phiên bản trước nhằm hỗ trợ tốt hơn cho ứng dụng âm nhạc âm nhạc iTunes Match vẫn đang ở trong giai đoạn beta.


Hiện tại các nhà phát triển ứng dụng có thể đăng ký sử dụng phần iTunes Match với chi phí 25USD/năm và nhận được thêm thời gian sử dụng miễn phí phục vụ cho mục đích thử nghiệm.


Tương tự như vậy, phiên bản iWork beta 3 (gói ứng dụng văn phòng của Apple) phát hành lần này cũng sẽ tập trung cho việc khắc phục các lỗi trước đó và bổ sung thêm tính năng đồng bộ hoá với tài liệu lưu trữ trên dịch vụ iCloud.


Sự vắng mặt duy nhất trong đợt phát hành này thuộc về phiên bản beta mới của iOS 5. Có vẻ như Apple vẫn đang cố gắng tích hợp các phần mềm khác của hãng với HĐH di động và tinh chỉnh các tính năng dựa trên nền tảng điện toán đám mây của iOS 5.


Dự kiến, “Quả táo” sẽ phát hành iOS 5 vào thời điểm cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 tới với nhiều cài tiến thú vị. Sự xuất hiện của iOS 5 sẽ là “cú hích” làm tăng thêm sức mạnh cho các thiết bị chạy HĐH này như iPhone, iPad…


Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn có thể tham khảo tại đây





Theo Điện Tử Tiêu Dùng

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/09/133861

No comments:

Post a Comment

Popular Posts