Tuesday, September 13, 2011

Điện thoại dành cho những khách hàng đặc biệt

Điện thoại di động ngày càng trở thành thiết bị không thể thiếu đối với mỗi người dân. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu riêng của mỗi người, đặc biệt là người khiếm khuyết, người già,…


>> Trên tay điện thoại dành cho người lớn tuổi iNo F8

>> Điện thoại di động hình người

>> Điện thoại cho trẻ em

>> John’s Phone – điện thoại đơn giản nhất thế giới


Dưới đây là một số điện thoại dành riêng cho những người đặc biệt đó:


Điện thoại EZ o­nE dành cho những người thị lực kém


Đây là điện thoại GSM trang bị màn hình LCD cỡ 1,6-inch và có bàn phím bấm số lớn. Chúng được thiết kế với số màu trắng kết hợp trên nền màu đen, cho phép người dùng có thể bấm số ngay cả khi trời tối hoàn toàn.


Hơn nữa, bàn phím có thể thiết lập chế độ đọc các số khi người dùng bấm số đó. Ngoài ra, EZ o­ne còn cung cấp các tính năng dễ dàng như một lần chạm để gõ tới 8 con số, cảnh báo rung và bộ loa không cần dùng tay.


Sanyo 2700 dành cho trẻ con


Điện thoại này được thiết kế dành cho các nhu cầu đặc biệt và đáp ứng được tiêu chuẩn về trẻ nhỏ. Sanyo 2700 đi kèm với các tính năng thân thiện với trẻ như GPS (hệ thống định vị toàn cầu) và không truy cập web.


Sản phẩm đảm bảo cơ bản về an ninh để tránh khỏi những kẻ bắt nạt, chúng cho phép cha mẹ kiểm soát phần tiền sử dụng và ngăn chặn kịp thời.


Chiếc điện thoại đặc biệt này sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt mỗi bậc phụ huynh vì họ có thể giám sát và hạn chế việc sử dụng điện thoại của con trẻ nhờ các ứng dụng bên trong.


Jitterburg J dành cho người cao tuổi


Một số người cao tuổi có thể xử lý các điện thoại công nghệ cao với các chức năng phức tạp hoàn toàn thuần thục và dễ dàng. Tuy nhiên, tỷ lệ này rất ít vì người già thường thị lực yếu và thính giác giảm sút.


Vì vậy, điện thoại Jitterburg J được thiết kế với các menu đơn giản, loa ngoài có âm lượng lớn, phông chữ lớn, bàn phím và nút tùy chọn lớn. Jitterburg J là một trong số các điện thoại hiệu quả nhất với các chức năng dễ dàng và thân thiện với người dùng và được thiết kế tạo cảm giác thoải mái khi người dùng cầm chúng trên tay.


SideKick 3 dành cho người điếc


SideKick 3 là điện thoại lý tưởng dành cho những người bị điếc hoặc bị khiếm thính. Chiếc điện thoại này khá thiết thực hỗ trợ tin nhắn dạng văn bản thay thế cho các cuộc gọi thoại. Sidekick 3 có khả năng kích hoạt tự động tin nhắn văn bản. Không chỉ vậy, những người quen sử dụng ngôn ngữ ký hiệu có thể chuyển sang chế độ chat video sử dụng mạng 4G trên điện thoại.





Theo VnMedia

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/09/134014

No comments:

Post a Comment

Popular Posts