Monday, September 12, 2011

4 “đại gia” IT Pháp thăm dò thị trường Việt

Trong 3 ngày (12 – 14/9/2011), 4 doanh nghiệp CNTT của Pháp sẽ có những trải nghiệm thực tế tại Hà Nội và TP.HCM để tìm hiểu triển vọng phát triển CNTT trong doanh nghiệp.


>> Ấn Độ giúp Việt Nam phát triển công nghệ thông tin

>> Orange France Telecom có giám đốc mới tại Việt Nam

>> Giật mình về độ sẵn sàng ứng dụng CNTT-TT

>> HP Việt Nam chia sẻ về “tương lai”


Giải pháp về quản trị nguồn lực doanh nghiệp là một trong những

“món quà” được doanh nghiệp Pháp mang đến Việt Nam. Ảnh minh họa.


Mỗi doanh nghiệp đều có những thế mạnh và mục đích riêng khi nhắm tới thị trường Việt.


Cụ thể, ESI Group là một trong những tập đoàn dẫn đầu thế giới về phần mềm mô phỏng các mô hình trên máy tính và thiết kế, tích hợp các quy trình sản xuất cơ khí ứng dụng. Khách hàng chủ yếu của tập đoàn này là các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp ô tô, hàng không và vũ trụ, năng lượng, công nghiệp nặng, quốc phòng, điện tử…


MEGA International dự kiến sẽ giới thiệu 2 giải pháp chủ chốt gồm EGRC (Enterprise Governance Risk and Compliance), giải pháp phần mềm cho phép tối đa hóa hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp thông qua việc xác định nhóm đối tượng triển khai phù hợp để giảm thiểu rủi ro; và EA (Enterprise Architecture), nền tảng phần mềm hỗ trợ lãnh đạo CNTT trong việc triển khai các dự án tin học, có tính đến các yếu tố trở ngại và quy trình hoạt động của doanh nghiệp cũng như quy trình công nghệ.


SYSUN Technologies mong muốn thiết lập quan hệ đối tác với một công ty phân phối để thương mại hóa các giải pháp cho doanh nghiệp và cơ quan nhà nước.


Còn Worketer đang chuẩn bị đưa vào Việt Nam ứng dụng Web collaborative và một mạng xã hội nhằm kết nối các tài năng với các cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực CNTT và công nghệ số.


Tuy nhiên, cả 4 doanh nghiệp đều có chung mong muốn mở rộng hoạt động thương mại và thiết lập quan hệ đối tác tại Việt Nam, đặc biệt là đối với các giải pháp về quản trị nguồn lực doanh nghiệp, tối ưu hóa quy trình hoạt động của doanh nghiệp, quản trị quan hệ khách hàng, đa dạng hóa kênh bán hàng, quản trị rủi ro và chất lượng…


Chuyến công tác của 4 đại gia IT Pháp nằm trong khuôn khổ hoạt động của Cơ quan thương mại UBIFRANCE tại Việt Nam nhằm mục đích tăng cường mối quan hệ giữa các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam trong lĩnh vực CNTT. Mục tiêu này hoàn toàn phù hợp với mong muốn thúc đẩy ngành CNTT-TT phát triển của Chính phủ Việt Nam nhằm đưa ngành CNTT-TT trở thành một đòn bẩy quan trọng trong sự phát triển nền kinh tế quốc gia.


Ngoài các cuộc gặp trực tiếp được tổ chức cho doanh nghiệp, trong khuôn khổ chuyến công tác, UBIFRANCE còn phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội thảo ‘‘Thách thức và triển vọng phát triển CNTT trong doanh nghiệp ở Việt Nam: Cơ hội hợp tác thương mại Pháp – Việt’’ vào sáng 13/9/2011 tại Hà Nội.





Theo ICTnews

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/09/133933

No comments:

Post a Comment

Popular Posts