Tuesday, September 13, 2011

Chen lấn trong Thiên Long Bát Bộ, gameplay của Monk và Wizard trong Diablo III

Lại một ngày nóng trong làng game với các sự kiện lớn nhỏ. Server mới của Thiên Long Bát Bộ xuất hiện tình trạng chen lấn, Video trailer và gameplay của những tựa game như Diablo…


>> Người đẹp sống sót trong Resident Evil, Phong Thần Trận chào làng game Việt

>> Max Payne 3 phát hành vào tháng 3, cấu hình cho Diablo III

>> Demo Hard Reset đã có, PES 2012 không có demo cho Xbox 360

>> C9 cập bến Thái Lan, Modern Warfare 3 tung trailer multiplayer


‘Cửu Âm Chân Kinh’ của Thiên long bát bộ đông đột biến


Theo ý kiến chung của nhiều game thủ, họ tham gia Cửu Âm Chân Kinh vì muốn được trải nghiệm server có cái tên đặc biệt này. Nhà phát hành FPT Online cho hay, hiện tại đã có hơn 20.000 người đăng ký tham gia máy chủ mới.


Cảnh chen chúc tại server Cửu Âm Chân Kinh


Cửu Âm Chân Kinh là server thứ 3 của phiên bản mới Huyết Chiến Mộ Dung. Nhân dịp này, từ ngày 10 đến 24/9, TLBB tổ chức chương trình “Nghênh trăng rằm – Đón iPad” cho người chơi tại server mới. Người chơi có tài khoản PSP khởi tạo từ 10/9 chơi trên server Cửu Âm Chân Kinh sẽ được tham gia hái sao may mắn tùy theo cấp độ level. Khi đạt đến level 10, game thủ sẽ được 1 lần hái sao may mắn, level 20 được 2 lần hái sao… Phần thưởng ngẫu nhiên sau mỗi lần hái sao là nhiều vật phẩm giá trị như: iPad 2 3G 32 GB, Nokia E6, HTC 7 Mozart, Ngọc TL 6…


Hai nhân vật còn lại của Diablo III lên tiếng


Sau Demon Hunter, Witch Doctor và Babarian, clip gameplay về Wizard và Monk trong phiên bản beta của trò chơi đã được công bố.


Gồm 2 phiên bản nam và nữ, Wizard có rất nhiều điểm tương đồng với Socceress của Diablo II và Soccerer trong phần đầu tiên. Hiện tại, thân phận của nữ Wizard đã được tiết lộ. Cô xuất thân từ một hòn đảo có tên Xiansai của châu Á và sử dụng ngôn ngữ Hán. Wizard được xác nhận sẽ sở hữu một trong những skill của Socceress là Meteor. Một kỹ năng đáng chú ý khác của Wizard là Ray of Rost giúp nữ phù thủy làm đóng băng kẻ thù, qua đó khiến chúng chậm nhịp chuyển động và tấn công.




Clip gameplay Wizard trong Diablo III beta.


Xuất hiện lần đầu tiên tại Blizzcon 2009, Monk lập tức gây ấn tượng bởi khả năng võ nghệ cao cường và tốc độ di chuyển cũng như ra đòn cực nhanh, trái ngược với sự nặng nề của Babarian. Lớp nhân vật này cũng gồm 2 phiên bản nam và nữ, đều xuất thân từ tu viện Ivgorod nằm ở Đông Á. Các kỹ năng của Monk đều tập trung vào sức mạnh thần thánh và kiến thức bí truyền. Một skill combo từng được giới thiệu gần đây của nhân vật này giúp tạo ra cơn lốc xoáy có khả năng sát thương cao.




Video gameplay Monk trong Diablo III beta.


Diablo III sẽ Closed Beta vào cuối tháng 9 với 5 nhân vật Barbarian, Monk, Demon Hunter, Witch Doctor, Wizard. Trò chơi chính thức dự kiến sẽ phát hành trong năm nay nhưng nhiều khả năng sẽ bị đẩy lùi tới đầu năm 2012. Nội dung game tiếp tục xoay quanh hành trình chiến đấu của những người anh hùng để bảo vệ thế giới Sanctuary khỏi các thế lực ma quỷ.


Theo các thông tin tiết lộ gần đây thì game sẽ không thể chơi offline, người chơi có thể mua bán các mặt hàng trong game bằng tiền thật và Blizzard cũng nghiêm cấm các bản mod của trò chơi lưu hành trên thị trường.


Đại chiến quán ăn của các nhân vật Street Fighter x Tekken


Chàng béo Rufus tưởng đã gặp phải đối thủ truyền kiếp khi nhầm Bob Richards là Ken, trong khi Ken thật sự đang húp mì với Ryu ở lầu trên.


Người có thân hình đồ sộ nhất trong Street Fighter, Rufus ngỡ ngàng khi gặp kẻ có vòng 2 ngang ngửa, đô vật Zangief lại cực kỳ nhạy cảm khi có nữ giới chạm vào người còn hai chàng võ sĩ Ryu và Ken hóa ra lại khá đồng điệu về khoản ăn uống.




Xem video về cuộc chiến trong quán ăn của Street Fighter x Tekken.


Hãng Capcom đang từng bước tạo ra các mối liên kết để đưa những nhân vật trong hai game đối kháng Street Fighter và Tekken xích lại gần nhau.


Street Fighter x Tekken dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3/2012 trên PS3, Xbox 360 và nhiều khả năng sẽ có mặt cả trên PS Vita.


Trailer đầu tiên của Phong Thần Trận


Phong Thần Trận (trang chủ: http://phongthantran.com/intro) do hãng ForYou (Trung Quốc) sản xuất. Phiên bản trò chơi tại xứ sở gấu trúc có tên Godlines (còn gọi là Phong Thần Hành), vừa Open Beta trong tháng 7. Game được tiết lộ sẽ có hệ thống chiến đấu đa dạng chơi theo lượt (turn-based) tương tự như Heroes III, bao gồm các trận chiến Lôi đài, Bang Hội, Gia tộc và Lập tổ đội.


Phong Thần Trận sẽ Closed Beta vào 10h ngày 20/9 tới. Khi ra mắt, game sẽ hỗ trợ cả hệ điều hành cho điện thoại là Android và iOS.




Xem trailer đầu tiên của Phong Thần Trận.


Trailer gameplay mới của Battlefield 3 từ EA





Hãng EA vừa cho đăng tải lên YouTube 1 đoạn trailer mới cho thấy các cảnh hành động trong tựa game Battlefiled 3. Khá là hứng thú và thực, chỉ có điều đoạn trailer hoàn toàn không thỏa mãn được game thủ, lý do vì độ dài của nó chưa đến 60 giây! Battlefield 3 là tựa game FPS mới nhất được phát triển bởi EA Digital Illusions CE, phát hành bởi Electronic Arts. Game sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 10 trên các hệ máy PlayStation 3, Xbox 360, PC, đồng thời cũng sẽ có 1 bản port dành cho iOS. Tuy mang tên Battlefield 3, thế nhưng đây là phần thứ 11 trong series Battlefield, và sự kiện sẽ nối tiếp với Battlefield 2 ra mắt vào năm 2005.


Webgame bắn súng Begone tung ra kiểu ngắm bắn mới


Sản phẩm MMOFPS trên trình duyệt này đưa vào kiểu ngắm iron sight, red dot sight và scope sight tương tự như các game bắn súng đình đám như Call of Duty.




Kiểu ngắm tương tự holographic sight.




Kiểu ống ngắm scope.


Begone có thể coi là một trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất đầu tiên trên trình duyệt hiện nay. Sản phẩm được Photon Exit Game phát triển với sự hỗ trợ của Engine Unity3D, một engine đa năng từng được chào hàng tại Việt Nam.


TOP Video Counter Strike: naSu vs mousesports


Thêm 1 highlight từ IEM 6 GC New York Final …



Theo Gamethu/Voz/Game8

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/09/134038

No comments:

Post a Comment

Popular Posts