Tuesday, September 13, 2011

Samsung MSTV: Concept TV AMOLED thông minh

Mẫu concept TV AMOLED thông minh đã một lần nữa đã chứng tỏ sức sáng tạo không ngừng và tham vọng dẫn đầu thị trường TV của Samsung.


>> Những concept TV độc đáo Phần 2

>> Những mẫu concept TV độc đáo

>> Concept NEOD: TV khung tranh

>> TV trong gương


Màn hình AMOLED đạt độ phân giải Full HD.


Concept TV MSTV mới của Samsung có cấu tạo và thiết kế khá đặc biệt. Thay vì để giữ thăng bằng màn hình như thông thường, phần chân đế của concept MSTV là nơi lưu giữ hệ thống nguồn giúp màn hình hoạt động. Ngoài ra, chân đế này còn tích hợp bộ loa chuẩn HD Stereo, các đèn báo tín hiệu và công tắc chuyển đổi chế độ màn hình.


MSTV sử dụng màn hình AMOLED trong suốt siêu mỏng, siêu sáng, hỗ trợ phát nội dung 3D công nghệ màn trập động. Màn hình đạt độ phân giải FullHD cho các kích cỡ 22, 32. Riêng hai mẫu trên 46 và 64 inch có độ phân giải tương thích 4K x 2K và có thể xem 3D không cần kính.


Màn hình sẽ tự động điều chỉnh độ trong suốt và tỉ lệ khung hình để phù hợp với từng loại hình giải trí như dành chơi game, xem phim, ca nhạc,…giúp thể hiện được độ tương phản tốt nhất trong mỗi định dạng hình ảnh và các dải màu sắc gốc.


Samsung đã sử dụng hệ điều hành Android trên mẫu concept này, giúp người dùng có thể tìm kiếm tất cả các ứng dụng trên TV bằng chức năng SynchrTV đồng thời cho phép tương thích đồng bộ với smartPhone, biến chúng thành remote hoặc thiết bị chơi game.


Bên cạnh đó MSTV còn bổ sung khả năng tương tác cảm ứng trên màn hình và nhận diện giọng nói để thực hiện lệnh điều khiển trong trường hợp không có remote hoặc smartphone.


Các tính năng thông minh như DPConnect cho phép kết nối không dây tối đa 7m với các thiết bị như đầu đĩa Blu-ray, máy chơi game,…trong khoảng thời gian chưa tới 5 giây . Hoặc Uprogram là ứng dụng chia sẻ các hình ảnh, đoạn video từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android lên màn hình TV.


Tuy nhiên, MSTV lại không có các kết nối ngoại vi chuẩn của một HDTV như cổng HDMI, USB,…


Một số hình ảnh sản phẩm


Màn hình AMOLED trong suốt, siêu mỏng, siêu sáng.


Phát nội dung 3D trên công nghệ màn trập động.


Chân đế là nơi chứa nguồn điện, hệ thống loa và các đèn báo hiệu.


Các chức năng tích hợp trên chân đế.


Tương thích với các smartphone hoặc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android.





Theo Điện Tử Tiêu Dùng

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/09/134089

No comments:

Post a Comment

Popular Posts