Tuesday, September 13, 2011

Thiết bị biến TV 2D thành TV 3D với giá 299 USD

Bộ thiết bị chuyển đổi của 3D Now cho phép người dùng có thể chuyển hầu hết các mẫu HDTV hay máy chiếu 2D thông thường thành 3D.


>> Máy chiếu 3D ra mắt rầm rộ tại Cedia Expo 2011

>> Sony ra mắt máy chiếu 3D độ phân giải gấp 4 Full HD

>> T+A music receiver: All in one chuẩn hi-end

>> Definitive ra loạt loa chuyên cho phòng nhỏ


Giải pháp của 3D Now tương thích với tất cả các mẫu HDTV

có tần số quét từ 60 cho tới 120Hz. Ảnh: Electronics House.


Tại triển lãm CEDIA Expo 2011 vừa kết thúc tại Mỹ, 3D Now đã gây khá nhiều ngạc nhiên khi trình làng giải pháp cho phép biến các mẫu TV LCD và Plasma, hoặc thậm chí là máy chiếu đời cũ chỉ hỗ trợ 2D thành các sản phẩm có khả năng trình diễn phim ảnh nổi với công nghệ 3D.


Thiết bị của 3D Now có giá chỉ 299 USD. Nó cho phép lấy các tín hiệu 3D thông qua chuẩn HDMI và hoạt động như một thiết bị trung gian. Người dùng có thể lấy đầu Blu-ray 3D hay PlayStation 3 để làm nguồn phát 3D và kết nối tới thiết bị của 3D Now.


Sau đó, sản phẩm sẽ tự động chuyển đổi và đưa tín hiệu xuất trở lại màn hình HDTV hoặc máy chiếu. Người xem đeo kính màn trập và có thể thưởng thức 3D như ở TV hay máy chiếu 3D thông thường.


Bộ chuyển đổi giá 299 USD của 3D Now. Ảnh: Electronicshouse.


Tuy nhiên theo Electronics House, giải pháp chuyển đổi các thiết bị từ 2D sang 3D của 3D Now vẫn còn gặp hạn chế về chất lượng. Chất lượng về hiệu ứng nổi, độ sâu của hình ảnh thấp hơn các sản phẩm 3D “thực thụ”, ngoài ra việc chuyển đổi này cũng gặp phải hiện tượng chồng và nhòe hình cao hơn.





Theo Sohoa.net

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/09/134197

No comments:

Post a Comment

Popular Posts