Monday, September 12, 2011

Người đẹp sống sót trong Resident Evil, Phong Thần Trận chào làng game Việt

Game Online bom tấn của Changyou sẽ mở cửa thử nghiệm vào ngày 22/9. Cuộc chiến giữa Fifa và Pes lại tiếp tục với những thông tin mới nhất về 2 tựa game này…


>> Max Payne 3 phát hành vào tháng 3, cấu hình cho Diablo III

>> Demo Hard Reset đã có, PES 2012 không có demo cho Xbox 360

>> C9 cập bến Thái Lan, Modern Warfare 3 tung trailer multiplayer

>> DLC của Dungeon Siege III, Diablo III Closed beta cuối tháng 9


EA chuẩn bị hồi sinh game chiến thuật Syndicate


Xuất hiện và gặt hái được khá nhiều thành công vào năm 1993, trò chơi chiến thuật thời gian thực này đang ngấp nghé quay trở lại dưới dạng một game hành động bắn súng.


Việc phát triển Syndicate là một phần trong kế hoạch tái thiết lại Bullfrog Studio, hãng sản xuất game nổi tiếng của thập niên 90 với các sản phẩm đình đám như Syndicate, Theme Parl, Populous, Dungeon Keeper… được EA mua lại hồi năm 2004.


Lấy bối cảnh năm 2069, Syndicate đặt người chơi vào một thế giới không có chính phủ và luật pháp, nơi mà thế giới bị phân chia và chiếm đóng bởi các tập đoàn công nghệ lớn gọi là megacorporations. Vào thời đại này con người đã tạo ra một cuộc cách mạng kỹ thuật giống như trong Deus Ex: Human Revolution, sử dụng các thiết bị điện tử và chip cấy ghép vào hệ thần kinh để tăng cường những khả năng đột biến.


EA chưa tiết lộ nhiều về trò chơi mới này nhưng nhiều thông tin đã hé lộ game sẽ được giới thiệu tại hội chợ Game Reactor sắp diễn ra tại Thụy Điển vào 9/10 sắp tới.


Thiên long bát bộ 3 sẽ mở cửa vào 22/9


Đại diện Changyou cho hay, đợt thử nghiệm đầu tiên của MMORPG 3D từ Changyou sẽ cho game thủ tập trung khai hệ thống mới từng được giới thiệu trước đây là Thiên ngoại giang hồ.


Người tham gia Thiên ngoại giang hồ không phân biệt đẳng cấp cao thấp, tất cả phải chạy đua với thời gian, tự bản thân mình khai mở ra một cùng đất mới. Nhờ Thiên ngoại giang hồ, họ có thể tạo ra bất cứ thứ gì từ quest, NPC, thành trì cho đến kỹ năng chiến đấu và kỹ năng sống.


Game thủ sắp được chơi Thiên long bát bộ 3.


Một khi đã tạo ra nhiều thế giới, người chơi có thể cho nhân vật di chuyển tự do giữa các thế giới này. Khi đã sang thế giới mới, họ có thể chọn nhân vật khác để hành trình.


Game thủ có thể đăng ký thử nghiệm Thiên long bát bộ 3 tại trang chủ của game ở đây.


Webgame Phong Thần Trận chào làng game Việt


Lúc 10h sáng nay (12/9), trang chủ của trò chơi đã xuất hiện tại địa chỉ http://phongthantran.com/intro.


Trang chủ Phong Thần Trận giới thiệu một loạt các tính năng đáng chú ý của trò chơi như Tinh Thông Thổ, Nhược Ngưng Châu, Hồi Phong, Tinh Phong Kiếm… Hệ thống thú nuôi của game cũng được tiết lộ gồm Long Thủ Kỳ Lân, Phượng Hoàng Lửa, Cửu Vỹ Hồ Ly, Song Thủ Thanh Xà, Kỳ Nhân Mã và Thanh Long.


Giao diện trang chủ Phong Thần Trận.


Hiện tại, Phong Thần Trận đã cho phép đăng ký thử nghiệm. Thời gian Closed Beta được ấn định vào 10h ngày 20/9. Danh tính nhà phát hành Phong Thần Trận chưa được công bố.


Hình ảnh trang teaser Phong Thần Trận.


Khẩu hiệu của Phong Thần Trận là Tề Gia – Trị Quốc – Bình Thiên Hạ. Trong đó, game thủ có thể xây dựng hệ thống kiến trúc cá nhân, tăng hiệu quả tiễu trừ yêu quái, giảm thời gian chiêu binh mãi mã và xây dựng thành trì. Bên cạnh đó, người chơi có thể xây dựng hệ thống kiến trúc quốc gia bao gồm các công trình chính trị, quân sự và giáo dục.


Trang web giả dạng Battlefield 3 tràn ngập Internet


Càng gần đến ngày phát hành thì hàng loạt các trang web mạo danh trang chủ của Battlefield 3 càng xuất hiện dày đặc. Một số trang web còn ngang nhiên tung ra các phiên bản beta cho người chơi download hay yêu cầu game thủ cài đặt các phần mềm kiểm tra hệ thống xem có phù hợp với cấu hình game sắp ra mắt hay không. Hầu hết các trang này đều có đường liên kết tới trang chủ của Battlefield 3 “xịn” để tăng tính thuyết phục.


Hầu hết các trang web giả mạo đều tặng code game miễn phí.


Website BF3Preview yêu cầu người chơi xác nhận độ tuổi và thông tin để có thể liên hệ trao đổi các thông tin phản hồi về vũ khí và bản đồ trong game. Trang này thậm chí còn miễn phí cho người dùng một mã Code cho phiên bản Beta của Battlefield 3.


Trong khi đó PhysicalWarfare, một trang web giả mạo khác đặt đồng hồ đếm ngược thời gian tới ngày phát hành rất lớn trên trang chủ.


2 đồng hồ đếm ngược để tăng phần ấn tượng.


Daniel Matros, người quản lý phụ trách cộng đồng của DICE, đã cảnh báo người chơi không nên cung cấp địa chỉ e-mail và tải về bất cứ phiên bản hay phần mềm nào từ các trang web giả mạo bên ngoài để tránh việc mất cắp thông tin hoặc dính virus.








Danh sách một số hàng nhái website Battlefield 3- BF3Preview.com

- PhysicalWarfare.com

- Battlefield3cracked.com

- Battlefield3betafree.info

- BF3beta.com

- Bf3beta.com

- Bf3beta.co.cc

- Battlefield3betakeygenerator.blogspot.com

- EABattlefield3.com

- Dice.bf3beta.net.tc

- Battlefield3-beta.net


Battlefield 3 sẽ phát hành vào 25/10 trên PC, Xbox 360 và PS3.


Demo thứ 2 của PES 2012 có mặt vào 14/9


Theo nhà phát hành, bản demo sẽ gồm 5 CLB chơi được là Tottenham Hotspur, Bayern Munich, Inter Milan, Club America và Internacional. Game thủ có cơ hội trải nghiệm tính năng hỗ trợ chuyền bóng, thực hiện các thiết lập khác trong mục mới Personal Data theo “style” của bản thân.


Rút kinh nghiệm từ bản demo đầu tiên, Konami đã cải thiện khả năng ra vào cũng như phán đoán tình huống của thủ môn. AI hàng phòng ngự cũng được tinh chỉnh đôi chút. Đặc biệt, công việc ghi bàn giờ đây sẽ không còn dễ dàng như trước. “Game thủ sẽ phải tính toán, tổ chức tốt đợt tấn công mới có thể áp sát khung thành đối phương và ghi bàn”.


FIFA 12 tung video trailer gameplay mới


Đoạn video trình diễn kỹ thuật lừa bóng và di chuyển được Kantcho Doskov, nhà vô địch thế giới thể loại Free Style của FIFA và người chịu trách nhiệm thực hiện animation cho game thực hiện. Trong FIFA 12, việc dắt bóng qua một cầu thủ khác sẽ được hỗ trợ nhiều hơn bởi khả năng lực chọn góc và hướng thoát người dựa vào vị trí đối phương khá thông minh, đặc biệt là các cầu thủ có chỉ số cá nhân cao.




Xem video kỹ năng di chuyển của FIFA 12.


Trong khi đó tính năng EA Sports Football Club, chương trình được coi là nhịp tim của FIFA 12 được thể hiện gần như một mạng xã hội với trang thông tin cập nhật về thể thao, các bảng xếp hạng câu lạc bộ và game thủ có thể tham gia fanpage của cậu lạc bộ mình ưa thích.




Xem video tính năng Sports Football Club của FIFA 12.


Bản demo của FIFA 12 sẽ ra mắt vào ngày mai 13/9 và game sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng này trên PC, PS3, Xbox 360, PS2, PSP, PSP 2, Wii, Nintendo DS và 3DS.


Sức mạnh Porsche trên đường đua Need for Speed: The Run


Porsche 911 Carrera S nổi bật về độ ổn định và khả năng bám đường khi vào cua. Được thiết kế với các tính năng giống như phiên bản ngoài đời thực với hệ thống giảm độ nghiêng của thân xe khi vào cua khiếp lốp xe luôn giữ được vị trí tối ưu so với mặt đường. Thời gian hoàn thành vòng cua của siêu xe này cũng ngắn hơn nhiều so với các xe khác cùng hãng Porsche. Game thủ sẽ phải “dán chặt mắt” vào màn hình cho đến phút chót của mỗi màn đua trong Need for Speed: The Run..




Sức mạnh Porsche trên đường đua Need for Speed: The Run


Video người đẹp sống sót trong Resident Evil: Revelations


Nội dung chính của cả đoạn trailer này xoay quanh người phụ nữ có có tên Rachel và chất nhờn gớm giếc của những thây ma quái dị. Điều đặc biệt là người xem không thể nhìn rõ khuôn mặt của cô gái bí ẩn bởi nó đã bị mái tóc vàng che kín.


Đoạn trailer này vừa được trình chiếu tại Tokyo Game Show 2011 (TGS) diễn ra tại Nhật Bản.




Xem video giới thiệu Resident Evil: Revelations.


Bối cảnh game sẽ diễn ra vào năm 2005, xoay quanh cuộc phiêu lưu của hai thành viên tổ chức chống khủng bố BSAA – Jill Valentine và Chris Redfield. Hệ thống điều khiển Resident Evil: Revelations tương tự Resident Evil 5, tuy nhiên game bổ sung thêm tính năng ngắm 3D góc nhìn thứ nhất.


Game sẽ phát hành trong năm 2012 trên hệ máy Nintendo 3DS.


Đột kích trong màn đêm với Battefield 3


Người chơi sẽ xuất phát từ một địa điểm ở ngoại ô của thành phố với nhiệm vụ chính là phải tiến vào khu vực trung tâm. Một số tính năng cận chiến của game được thể hiện khá rõ như cách “kết thúc” kẻ thù bằng một lưỡi dao hay nên nhả đạn như thế nào trong bóng tối, súng cối cũng được sử dụng trong màn chơi đơn này. Đoạn trailer còn phô diễn một ứng đồ họa và hình ảnh khi thể hiện điều gì sẽ xảy ra khi người chơi ném một quả lựu đạn vào trong một căn phòng nhỏ.




Xem video nhiệm vụ Guillotine của Battlefield 3.


Giám đốc tài chính Eric Brown của EA đã tiết lộ rằng Battlefield 3 đã nhận được hơn 1,25 triệu đơn đặt hàng và trò chơi này của hãng DICE sẽ có lợi thế hai tuần rưỡi trước khi đối thủ cạnh tranh chính là Modern Warface 3 ra mắt.


Game sẽ ra mắt vào ngày 25/10 trên PC, Xbox 360 và PS3.



Theo Gamethu

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/09/133706

No comments:

Post a Comment

Popular Posts