Saturday, September 10, 2011

Pocketbook A10 – Tablet đọc sách điện tử nền Gingerbread

Với hàng trăm chiếc tablet Android xuất hiện ở IFA năm nay, người dùng đều nhận ra rằng chúng đều có thiết kế tương tự nhau và không có nhiều đột phá, nhưng đối với Pocketbook A10, có lẽ chúng ta sẽ có một suy nghĩ khác.


>> Ảnh thực tế ebook giống điện thoại Xperia Arc

>> Máy tính bảng đáng chú ý tại IFA 2011

>> IFA 2011: Cuộc chiến của những tablet “nhỏ xíu”

>> Gateway giới thiệu Android tablet đầu tiên mang tên TP Series A60


Không những là một tablet nền Android Gingerbread đúng nghĩa, A10 còn là một thiết bị đọc sách với các phím chuyên dụng.Không chỉ riêng Sony Tablet S được thiết kế theo dạng công thái học, giúp người dùng có thể cầm máy dễ dàng và thoải mái hơn trong một thời gian dài, Pocketbook A10 được thiết kế lấy cảm hứng từ hình dạng của cánh máy bay; ngoài ra máy còn có mặt lưng bằng cao su mềm mại giúp dễ cầm và thao tác hơn.



PocketBook vốn là một nhà sản xuất các thiết bị đọc sách điện tử nên tất cả những chiếc tablet của hãng bao gồm cả A10 cũng được thiết kế ưu tiên cho công việc này. Pocketbook A10 có màn hình TFT 10 inch, tỉ lệ 4:3, độ phân giải 1024 x 768. Màn hình này cho cảm giác đọc sách tốt hơn so với màn hình tỉ lệ 16:9, đặc biệt là các tạp chí số. Dãy phím nền được thiết kế nằm dọc theo cạnh màn hình cũng bao gồm cả nút lật trang tới và lui ngoài các nút Android thông thường để hỗ trợ cho việc đọc sách và tạp chí điện tử. Cạnh dưới của màn hình được làm rộng hơn giúp cho thiết bị này dễ cầm hơn và không bị che khuất màn hình


Bên cạnh đó, với bộ vi xử lí 1GHz TI OMAP 3621, bộ nhớ RAM 512MB và dung lượng lưu trữ trong 4GB (có thể mở rộng lên đến 32GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD), A10 làm việc khá tốt như một chiếc máy tính bảng Android với khả năng duyệt web, chơi game, nghe nhạc và xem phim. A10 chạy hệ điều hành Android 2.3.4 và bao gồm cả kho ứng dụng Android Market, vì thế người dùng có thể sử dụng các ứng dụng đọc sách điện tử được cài sẵn hoặc tải những ứng dụng đọc sách khác từ Kindle, Nook, và Kobo. Ngoài ra, A10 còn hỗ trợ ba định dạng video (MKV, AVI, MP4) và hai định dạng âm thanh (MP3, WAV) giúp cho người dùng có thể giải trí với đầy đủ thể loại từ phim đến âm nhạc chất lượng cao. Máy cũng có một camera 2MP ở mặt trước dùng cho các cuộc gọi video.






Theo VozExpress

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/09/133259

No comments:

Post a Comment

Popular Posts