Sunday, September 11, 2011

Galaxy S II Epic 4G Touch có giá đặt trước $99 tại Walmart

Samsung Galaxy S II phiên bản của Now Network – còn được biết đến với tên gọi Epic 4G Touch – hiện đã có thể đặt hàng trước tại Walmart với 1 mức giá khá hấp dẫn. Trước đây, Samsung Galaxy S II Epic 4G Touch từng được cho là có giá 199 USD với 2 năm hợp đồng, tuy nhiên tại Walmart, người dùng có thể đặt trước máy với giá chỉ 99 USD kèm hợp đồng.


>> Samsung công bố Galaxy S II LTE và Galaxy Tab 8.9 LTE

>> Galaxy Note là cái gì và dành cho ai?

>> Rò rỉ hình ảnh Samsung Stratosphere LTE của Verizon

>> Lộ tin về Pantech Breakout LTE và Samsung Illusion


Samsung Galaxy S II đã được ra mắt tại Mỹ vào ngày 30 tháng 8 vừa qua, theo kế hoạch sẽ có mặt tại 3 nhà mạng lớn nhất ở Mỹ vào ngày 16 tháng 9, và Epic 4G Touch là phiên bản Galaxy S II tại Mỹ đầu tiên được ra mắt. Hai phiên bản Galaxy S II còn lại sẽ đến từ T-Mobile và AT&T, sẽ có chút khác biệt ở phần cứng, chủ yếu là dáng vẻ bên ngoài và kích thước màn hình.


Samsung Galaxy S II Epic 4G Touch có màn hình cảm ứng Super AMOLED Plus kích thước 4.52 inch, có thiết kế bên ngoài tròn trịa hơn ở các góc cạnh. Máy có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 2 nhân xung 1.2GHz, bộ nhớ trong 1GB, bộ nhớ flash 16GB và khe cắm thẻ nhớ microSD.



Epic 4G Touch có camera chính 8 megapixel, đèn flash LED, có khả năng quay video Full HD 1080p, camera phụ 2 megapixel. Máy chạy hệ điều hành Android 2.3 (Gingerbread) với giao diện Touch Wiz của Samsung, có chức năng như là 1 hotspot di động 3G/4G dành cho tối đa 8 thiết bị khác.





Theo VozExpress

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/09/133468

No comments:

Post a Comment

Popular Posts