Sunday, September 11, 2011

Dell giải quyết lỗi bản lề trên MTXT Alienware M11x

Dell đã thừa nhận một số MTXT Alienware M11x có vấn đề về bản lề và đưa ra đề nghị các khách hàng gặp phải sự cố này hãy liên lạc với công ty để được giải quyết.


>> Dell thừa nhận lỗi bản lề trên Alienware M11x

>> Laptop dùng chip AMD lõi kép giá 10 triệu của Dell

>> Inspiron N4050, laptop Core i3 giá rẻ nhất của Dell

>> Đánh giá “người ngoài hành tinh” Alienware M17x Sandy Bridge


Theo các khiếu nại trong nhiều diễn đàn như NotebookReview.com, những bản lề bị trục tr trên các MTXT Alienware M11x R1, R2 đã khiến màn hình bật ra hoặc bàn phím bị hư hỏng.


“Dell sẽ sửa chữa bản lề bị hỏng trên bất kỳ hệ thống Alienware M11x nào cho bất kỳ khách hàng R1 hoặc R2 nào trên toàn thế giới bất kể tình trạng bảo hành của họ”, ông John Blain của Dell viết trong một mục blog trên website của công ty.


MTXT Alienware M11x


Các hệ thống Alienware M11x R3 (được công bố hồi tháng 4/2011) đã bao gồm những bản lề được sửa. Các MTXT Alienware M11x R1 và R2 được công bố hồi năm 2010.


Theo quy định bảo hành tiêu chuẩn, khách hàng có thể phải gửi MTXT bị ảnh hưởng cho Dell. Nếu ban đầu khách hàng đã đăng ký dịch vụ bảo hành tại nhà, sẽ có một kỹ thuật viên đến tận nơi để sửa chữa MTXT. Trong phần lớn các trường hợp, khách hàng có thể bắt đầu sửa chữa bằng cách liên hệ với dịch vụ khách hàng qua e-mail hoặc điện thoại, sau đó làm theo hướng dẫn cụ thể.





Theo PC World VN

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/09/133412

No comments:

Post a Comment

Popular Posts