Friday, September 9, 2011

EX225 – Điện thoại Facebook đến từ Motorola

Nếu nghe đến dòng chữ “điện thoại Facebook” thì chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ đến hai sản phẩm tiêu biểu là Chacha và Salsa của HTC. Tuy nhiên, mới đây lại có thêm một sản phẩm mới cũng được gắn mác điện thoại Facebook – model EX225 của Motorola vừa mới được chứng nhận thông qua của hiệp hội Bluetooth SIG.


>> Motorola Pro+ sẽ ra mắt vào tháng 10 tới

>> Quảng cáo điện thoại Motorola gặp hạn vì ‘fan’ Samsung

>> Ngắm “hàng khủng” Motorola Droid HD và Droid Bionic

>> Motorola Defy+: Smartphone siêu bền của Motorola


Về thiết kế, Motorola EX225 có dáng dấp “hao hao” HTC Chacha khi cũng sở hữu bàn phím QWERTY và đặc biệt là phím bấm Facebook chuyên biệt để truy xuất nhanh đến những ứng dụng của mạng xã hội này. Tuy nhiên, phím “f” này lại được nằm chung cùng dãy phím vật lý chứ không nằm riêng ra như ở hai chiếc điện thoại của HTC.


Với phương châm của nhà sản xuất “là sản phẩm dành cho những người dùng thời thượng, là những người yêu thích việc kết nối đến thế giới bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu và các dịch vụ đa phương tiện” Motorola EX225 cũng được trang bị kết nối mạng 3G đồng thời sở hữu một camera 3 megapixel và màn hình LCD TFT 2.4 inch. Không rõ hệ điều hành của EX225 là gì nhưng chúng ta không nhìn thấy các phím của Android trên thiết kế của máy. Rất có thể đây sẽ là một nền tảng khác đang được giấu dưới giao diện của Motorola, ví dụ như BREW là một hệ điều hành di động của Qualcomm đã được tiết lộ trên điện thoại Motorola EX130.


Nguồn tin còn trích dẫn một sản phẩm khác, dường như có quan hệ “anh em” với EX225 là EX226 có thiết kế giống hệt EX225 nhưng lại thiếu đi phím đặc trưng của Facebook và có khe sim thứ hai. Rất có thể EX225 là một phiên bản đặc biệt của EX226 được dành cho những người dùng đam mê mạng xã hội này.


Hiện tại, cả giá bán và ngày chính thức giới thiệu cả hai sản phẩm trên vẫn chưa được tiết lộ.


Theo VozExpress

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/09/133144

No comments:

Post a Comment

Popular Posts