Friday, September 9, 2011

Google Mua Lại Zagat – Công Ty Chuyên Đánh Giá Chất Lượng Các Nhà Hàng

Google vừa mới công bố là họ đã chính thức mua lại Zagat – một công ty chuyên đánh giá chất lượng của các nhà hàng trên thế giới.




Zagat sẽ là một nền tảng mới của chúng ta, mọi người rất hài lòng và ấn tượng với những đánh giá, hiểu biết và bảng xếp hạng mà họ mang lại, nó cho phép mọi người ở khắp mọi nơi có thêm kinh nghiệm về các nơi khác trên thế giới”. Marissa Mayer – phó chủ tịch của dịch vụ bản đồ (Maps) và định vị (Location) của Google nói trong trang blog của họ.



Tôi vô cùng vui mừng khi được hợp tác với Zagat, để mang thêm sức mạnh vào việc tìm kiếm của Google và Google Maps đến với người dùng, để mang đến cho họ sự đổi mới, niềm tin và kinh nghiệm tiêu dùng của chúng tôi”.


Zagat được khởi nghiệp cách đây 32 năm bởi vợ chồng Tim và Nina Zagat, bảng xếp hạng của công ty này được đính kèm trong các tài liệu hướng dẫn bỏ túi hoặc được dán trên cửa sổ của các nhà hàng tại hơn 100 thành phố trên thế giới với 13 chuyên mục khác nhau.


Ông bà Tim và Nina Zagat

Ông bà Tim và Nina Zagat



Ông Tim Zagat xác nhận trên trang web ZAGAT của cặp đôi này là mặc dù đã bán cho Google, nhưng họ vẫn sẽ tiếp tục công việc kinh doanh trước đây của mình và sẽ là đồng chủ tịch.


Google là nơi đầu tiên mà hầu như tất cả mọi người đến khi cần tìm kiếm thông tin, đó là ngôi nhà hoàn hảo cho chúng tôi” – ông Zagat cho biết. Các điều khoản đã được thỏa thuận không được tiết lộ.


Voz.vn/Google blog




Xem đầy đủ bài viết tại http://toiyeugoogle.net/2011/09/google-mua-zagat/

No comments:

Post a Comment

Popular Posts