Friday, September 9, 2011

Máy tính để bàn… Chống trộm

Hôm qua (8/9), hãng sản xuất máy tính Lenovo đã tung ra thị trường Việt Nam chiếc máy tính để bàn phổ thông ThinkCentre M71e dành cho khách hàng doanh nghiệp. Máy trang bị nhiều tính năng bảo mật cải tiến và cả công tắc chống trộm.


>> Lenovo Việt Nam trình làng máy tính 40 triệu đồng

>> All-in-one PC Lenovo ThinkCentre M71z sẽ ra mắt trong tháng 10

>> Lenovo IdeaCentre B520 – Máy tính all in one cho nhu cầu giải trí

>> Máy tính all-in-one Lenovo ThinkCentre Edge 91z lộ diện


Sản phẩm trang bị bộ xử lý Intel CoreTM i7 có khả năng chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc và hỗ trợ tới 4 màn hình riêng biệt thông qua một card đồ họa rời (tùy chọn) AMD Radeon HD6450 Discrete Graphics. Nhờ đó, người dùng có thể làm việc trên nhiều cửa sổ thông tin khác nhau, tăng cường hiệu quả làm việc.


Người dùng có thể lựa chọn bộ xử lý Intel Core i3/i5/i7, ổ cứng lên tới 1TB hoặc 160GB ổ SSD, bộ nhớ DDR3 SDRAM tới 8GB và đầu đọc thẻ chín trong một (9-in-1). M71e gồm hai mẫu – hình tháp (Tower) và mẫu nhỏ gọn (small form factor).


Máy có tốc độ khởi động nhanh và nhận dạng bảo mật. Tính năng ThinkVantage Rescue and Recovery (Cứu và khôi phục) sẽ giúp đơn giản hóa việc khôi phục hệ thống trong trường hợp có lỗi hệ thống, nhờ đó người dùng không phải lo lắng về việc mất mát dữ liệu. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý mật khẩu Lenovo Password Manager cho phép truy nhập nhanh chóng và dễ dàng tới các chương trình, websites và tài khoản được bảo mật của người dùng.


Hơn nữa, máy được trang bị công tắc chống xâm nhập vào thân máy. Công tắc này đóng vai trò như một chiếc còi báo động nên sẽ ngăn chặn các vụ tháo vỏ máy trái phép hoặc can thiệp vào phần cứng bên trong. Tính năng ngắt cổng USB vào/ra cũng giúp bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa từ bên ngoài liên quan tới đánh cắp tài sản doanh nghiệp.


Ngoài ra, chiếc ThinkCentre M71e còn được chứng nhận bởi các tiêu chuẩn như EuP, EPEAT Gold, Climate Saver và Energy Star, công nhận đây là một dòng máy để bàn thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu chi phí tiêu thụ năng lượng.


Máy tính này hiện được bán khởi điểm với giá khoảng 529USD và giá bán sẽ thay đổi tùy theo cấu hình sản phẩm mà người sử dụng lựa chọn.




Theo VnMedia

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/09/133084

No comments:

Post a Comment

Popular Posts